top of page

ĐI DU LỊCH BIỂN, NHẤT ĐỊNH PHẢI CHUẨN BỊ NHỮNG MÓN ĐỒ NÀY

Updated: Aug 15, 2018

Phái đẹp chưa bao giờ quên nhiệm vụ “đẹp” của mình, do đó mỗi khi chuẩn bị cho một chuyến đi các nàng thường phải đắn đo suy nghĩ trong một thời gian dài về mọi thứ mà mình sẽ mang theo. Và trong chuyến du lịch biển lần này cũng sẽ không ngoại lệ, với những gợi ý nhỏ sau đây của CACDEMODE, sẽ mang đến cho bạn những thứ nhất định phải có trong vali, để chuyến du lịch được diễn ra thật hoàn hảo.

Kính râm đi biển

Kính râm là một trong những items “bất ly thân” mà mọi cô gái cần chuẩn bị cho mình. Ngoài tính thời trang, kính râm còn có tác dụng chống lão hóa da và bảo vệ cho đôi mắt trước những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kính râm với mẫu mã và chất lượng khác nhau, nhưng bạn nên nhớ rằng: Hãy chọn cho mình những chiếc kính phù hợp với gương mặt và tốt nhất là có khả năng chống tia UV nhé!

Bikini cho cô nàng thêm năng động

Nếu đã quyết định đi biển, thì nhất định cũng phải chuẩn bị cho bản thân một bộ bikini chứ. Một bộ bikini vừa phù hợp vừa đậm tính thời trang, sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và tự tin thể hiện cá tính.

Tham khảo thêm thiết kế DELORAS tại đây

Những mẫu bikini với thiết kế tối giản về cả màu sắc lẫn họa tiết đang được ưu chuộng trong thời gian gần đây, nhờ tính tiện dụng khi có thể mix và match với nhiều phụ kiện khác và nhất là phù hợp cho nhiều loại ngoại hình.

Tham khảo sản phẩm CALLIE tại đây

Những bộ cover-up

Nếu đã chuẩn bị một bộ bikini, thì còn chần chờ gì mà không “rinh” ngay một bộ cover-up xinh đẹp. Cover-up có thể là một chiếc tunic, oversize, áo ren hay thậm chí là một chiếc váy gợi cảm. Tuy cover-up còn ít được sử dụng ở Việt Nam, nhưng chúng chẳng những giúp bạn thêm sành điệu, gợi cảm và còn có tác dụng chống nắng khá tốt.


Tham khảo thêm về sản phẩm ISLA DRESS tại đây

Cover-up được dự đoán sẽ là phụ kiện đi biển hot nhất mùa hè này, thậm chí các nàng còn có thể sử dụng chúng trong những buổi dạo phố hay hội họp bạn bè.

Mũ cói/ túi cói

Những tia nắng chói chang của mùa hè ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến làn da của các bạn gái. Thế nên ngoài việc thoa kem chống nắng, các bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc nón cối để hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc với tia cực tím. Và phối chung với một chiếc túi cói cá tính và độc đáo thì càng tuyệt vời hơn cả. Đôi khi, không cần cầu kỳ hay tốn nhiều công sức, chỉ với những món đồ trên sẽ giúp bạn thật sành điệu và nổi bật.


Dép lê đi biển

Tạm thời chia tay với sneaker và những đôi giày cao gót, để "bỏ túi" ngay cho mình cô nàng dép tông hay dép lê trong chuyến đi sắp tới. Những phụ kiện này chưa bao giờ giảm độ hot trong những năm gần đây vì sự tiện dụng và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Với những kiểu dáng này, bạn có thể thoải mái và tự tin thể hiện cá tính của mình mọi lúc, mọi nơi.


Địa chỉ cửa hàng:

Showroom: 42 Nguyen Cu Trinh, District 1, HCMC 👉 Shop now: www.cacdemode.com 👉 Follow us: www.instagram.com/cacdemode_swim

43 views0 comments
bottom of page