top of page

“CƯNG” TÓC! ĐÔNG QUA XUÂN SẼ VỀ… BIKINI CŨNG CẦN LẮM MÁI TÓC ĐẸP!

Updated: Apr 20, 2019

Từ lâu nay, nữ giới chúng ta luôn được các bà, các mẹ dặn dò chăm chút về cái răng, cái tóc. Bởi đó là vóc con người, là vẻ ngoài mang lại ấn tượng ban đầu cho người đối diện, hơn cả cái “nhất dáng nhì da”. Với các cô gái đã tự tin diện những mẫu đồ bơi quyến rũ, có cần hay không việc chăm sóc để có một mái tóc đẹp, khỏe mạnh? Câu trả lời chắc chắn vẫn là có đấy! Nếu để ý, bạn sẽ thấy những người đẹp, hoa hậu khi tham gia phần trình diễn bikini trong các cuộc thi nhan sắc, đều để tóc buông xõa và tự tin tạo dáng trước ống kính cùng mái tóc yêu. Vậy nên, dù ngắn hay dài, dù buộc hay xõa, một mái tóc khỏe đẹp sẽ làm bạn càng thêm phần gợi cảm trong những bộ swimwear của mình.

Các mẫu ảnh buộc xõa tóc quyến rũ trong thiết kế của Cacdemode


Dưới màn gió lành lạnh mà hanh khô của những ngày cuối đông đầu xuân, hãy cùng chăm sóc tóc ngay tại nhà với những chia sẻ của Cacdemode:

Nước ép lô hội và chanh

Lấy gel trắng lá lô hội trộn với một vài giọt nước chanh mới vắt rồi bôi lên chân tóc và ngọn tóc. Ủ tóc trong 15 phút và rửa sạch bằng nước bình thường hoặc dầu gội. Dưỡng chất từ nha đam giúp làm dịu da đầu và dưỡng tóc bạn mềm mại.

Mặt nạ trứng và mật ong

Bạn biết đấy! Mật ong giúp giữ độ ẩm, cho tóc mượt mà. Vậy nên để dưỡng tóc bằng công thức này, trộn lòng trứng vào một chén mật ong, bôi trên tóc và da đầu, ủ 20 phút sau đó gội sạch.


Chuối và dầu ô liu

Lấy một quả chuối chín, bóc vỏ, nghiền mịn. Thêm vài giọt dầu ô liu vào bột chuối. Bôi hỗn hợp lên tóc và ủ trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước bình thường và dầu gội đầu. Hỗn hợp này sẽ giúp mái tóc bạn mịn màng và mềm mại ngay cả trong khí hậu khắc nghiệt.


Bí ngô và mật ong

Chuẩn bị 1 cốc nhỏ bí đỏ nghiền nhuyễn (đã nấu chín) và 2-3 thìa mật. Trộn đều thành một hỗn hợp mịn và thoa đều lên tóc và da đầu, massage trong vài phút, sau đó ủ chừng 20-30 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp cũng có thể dùng để dưỡng ẩm cho da.


Ngoài ra, bạn cũng cần để tâm chăm sóc tóc trong hay sau khi gội đầu cùng cách chải tóc hàng ngày của mình:

- Tốt nhất, hãy gội đầu bằng nước mát lạnh hoặc hơi ấm, tránh nước nóng làm khô ráp tóc và da đầu.

- Lượng dầu gội cũng không nên quá nhiều cho một lần gội, bạn nên lấy 1 -2 lần ấn dầu gội rồi đánh bọt với ít nước, massage nhẹ nhàng cho da đầu và tóc.

- Thoa dầu xả từ nửa thân tóc đến ngọn và xả sạch sau 2 phút. Đồng thời, bạn cũng chỉ nên gội đầu tối đa 3 lần/ tuần để tránh làm tóc khô xơ, hư tổn.


- Sau khi gội, hãy dùng khăn mềm thấm hút nước, tốt nhất là loại khăn microfiber. Để tóc khô tự nhiên vẫn là tốt nhất. Nhưng nếu cần phải dùng đến máy sấy, bạn hãy sấy khi tóc còn đang ướt, đặc biệt là sau khi đã lau khô 70% tóc.

- Khi chải tóc rối, bạn hãy nhớ đến những chiếc lược đầu phẳng, tròn, có răng lược mềm dẻo linh hoạt để tháo rời từng búi tóc rối một cách nhẹ nhàng. Đây cũng là lược hỗ trợ tạo kiểu tóc cho bạn lúc đang sấy. Ngoài ra, để có một mái tóc suông mượt hoàn toàn, bạn nên chải từng phần, bắt đầu từ ngọn tóc, rồi nhích dần lên đến chân tóc theo từng lọn nhỏ.


Cùng Cacdemode yêu những gì khiến bạn cảm thấy quyến rũ và thu hút hơn nhé!


CACDEMODE

32 views0 comments
bottom of page