top of page

NHỮNG TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA TẮM BIỂN THƯỜNG XUYÊN

Khi nói đến việc du lịch biển, chúng ta thường hay nghĩ đến những bãi biển với nắng vàng cát trắng, những khu resort sang trọng cùng những hàng tá những dịch vụ vui chơi thú vị. Nhưng nhiều người lại không biết ngoài những tác dụng thần kỳ trong việc thư giãn tâm hồn, nước biển còn có những khía cạnh mang tính khoa học khác.

Phương pháp cải thiện cơ bắp hiệu quả

Ngày nay, khi nhắc đến một trong những phương pháp để cải thiện cơ bắp hiệu quả, thì người ta luôn nghĩ ngay đến tập gym, nhưng việc tắm biển cũng chính là một trong những phương thức hữu hiệu không kém. Khi bơi, cơ thể bắt buộc phải vận động toàn diện, nhờ đó mà cơ bắp săn chắc, ngực nở nang, các đốt xương linh hoạt và đàn hồi hơn.

Đặc biệt, đối với những bạn đang có ý định giảm cân thì việc tắm biển sẽ giúp ích lớn. Vì những sinh vật sẽ giúp đốt cháy phần mỡ thừa ở nhiều cơ quan. Do đó, những người có thói quen thường xuyên tắm biển luôn có một thân hình săn chắc, cân đối.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm Bridget và Stevie tại đây

Tắm biển giúp tăng sức miễn dịch và đẩy lùi bệnh tật

Ngoài muối, nước biển còn chứa một lượng lớn khoáng chất và vi sinh chất quý hiếm, nên khi thường xuyên tắm biển cơ thể ít, nhiều sẽ hấp thụ và nhờ đó sẽ phòng tránh được một số bệnh về hô hấp, bệnh tai mũi họng và đặc biệt là sẽ có lợi với những bệnh hen suyễn.

Sóng biển là một cổ máy massage toàn thân tuyệt vời

Những con sóng nhẹ vỗ về cả cơ thể trong khi bơi, sẽ là một cổ máy massage toàn thân, không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần và cơ thể, mà nó còn cung cấp oxy cho cơ thể, nhờ đó mà mà quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể được đẩy mạnh, giảm huyết áp.

Tinh thần thư thái và điều trị chứng trầm cảm

Những con gió mẹ mang theo vị mặn của biển cả cùng với sự mênh mông vô tận của không gian sẽ là phương thuốc tinh thần, chữa lành cho những nỗi buồn phiền của bạn, đắm chìm trong làn không khí ấy, bạn sẽ có được một một tinh thần thoải mái và một giấc ngủ ngon. Qua đó những căng thẳng và trầm cảm cũng được cải thiện rõ rệt.

Nhiều nghiên cứu còn cho biết, nếu sống gần biển sẽ có sức khỏe tốt và nguy cơ trầm cảm cũng thấp hơn những địa điểm khác.

Tác dụng chăm sóc và làm đẹp

Chứa một lượng Magie lớn, nên nước biển cũng có tác dụng ngăn chặn quá trình hydrate (quá trình gây mất nước trong cơ thể) nhờ đó mà làn da của bạn cũng được cải thiện rõ rệt. Làn da của người thường xuyên tắm biển sẽ ít có mụn và luôn mịn màng. Nhờ những tác dụng tích cực như thế, nên nước biển được ứng dụng vào trong ngành công nghiệp mỹ phẩm để sản xuất các sản phẩm tẩy tế bào chết, giảm mụn trứng cá và loại sản phẩm khử mùi khác.

Địa chỉ cửa hàng:

Showroom: 42 Nguyen Cu Trinh, District 1, HCMC

👉 Shop now: www.cacdemode.com

6,679 views0 comments
bottom of page