top of page

GỢI Ý NHỮNG MẪU ĐỒ BƠI QUYẾN RŨ CHO CÔ NÀNG CÓ VÒNG MỘT KHIÊM TỐN TỰ TIN TỎA SÁNG

Updated: Jan 15, 2019

Nếu một cô nàng có vòng một khiêm muốn tốn đang muốn có một chuyến du lịch “giải nhiệt” trong mùa hè này thật cool, thật nổi bật thì những item sau của Cacdemode sẽ là bí quyết tuyệt vời cho bạn.

Quả thật, mùa hè sẽ kém thú vị nếu thiếu đi ánh nắng vàng trải dài trên các bãi cát trắng, và càng thiếu sót hơn khi vắng bóng những bộ đồ bơi quyến rũ. Nơi những cô nàng được thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh, diện lên cho mình một bộ đồ bơi tuyệt đẹp. Và càng tuyệt hơn khi lựa chọn được cho mình một bộ đồ bơi có thể vừa tôn dáng vừa giúp cải thiện vòng một. Từ những thiết kế của Cacdemode, các cô gái sẽ có được gợi ý đắt giá để có thể thực sự tỏa sáng trong hành trình rực rỡ của tuổi trẻ.

Đồ bơi dành cho những cô nàng muốn cải thiện vòng một

Nếu bạn đang là cô nàng sở hữu một vòng 1 khiêm tốn? Nếu bạn đang muốn mình trông gợi cảm hơn? Vậy thì hãy lựa chọn cho mình một bộ đồ bơi “an toàn” nhất với dạng bra có miếng lót và có gọn đẩy. Với thiết kế này, sẽ làm cho vòng một của bạn có cảm giác đầy đặn và hấp dẫn hơn, nhờ sự hỗ trợ của gọn đẩy cùng dây vòng qua cổ sẽ nâng cao và tạo chiều sâu ảo cho vòng một. Ngoài ra, sự hỗ trợ của miếng lót sẽ tạo nên sự nảy nở vô cùng hiệu quả cho việc cải thiện vòng một. Với bộ đồ bơi này, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và tự tin vận động mà không lo ngại bất cứ vấn đề nào, mà vẫn có thể vô tư thể hiện sự quyến rũ và cá tính của mình.

Những đường cắt táo bạo và sang trọng của Alexa mang cho bạn nét đẹp đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Phần gọn và dây chéo cổ là một trong những ưu điểm giúp Mariam trở thành một trong những bộ đồ bơi giúp cải thiện vòng một tuyệt vời nhất

Đồ bơi dành cho những cô nàng tự hào về vòng một của mình

Theo xu hướng phát triển của thời đại, nhiều người lại ưu chuộng và yêu thích một vòng một khiêm tốn, vừa thể hiện sự cá tính vừa năng động hơn. Và để đáp ứng nhu cầu của những cô gái tự hào về vòng một nhỏ nhắn của mình, Cacdemode đã đưa vào thị trường một số mẫu đồ bơi giúp bạn gái tự tin khoe dáng trong mùa hè này.

Một mảnh xẻ sâu

Kiểu dáng một mảnh với phần cổ xẻ sâu vẫn tiếp tục “giữ nhiệt” trong mùa hè năm nay, nó tạo cho người mặc sự sang trọng, vẻ gợi cảm và tuyệt đối không phản cảm, dù bạn không có một vòng một hoàn hảo. Đây cũng là xu hướng thiết kế được những bạn gái có gout thẩm mỹ cao yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây.

Đường khoét sâu điệu nghệ và độc đáo sẽ làm cho những ai diện lên người bộ đồ bơi Olivia thật sành điệu và tự tin

Tam giác một mảnh

Với kiểu dáng tam giác ở vòng một, sẽ tạo nên cảm giác đầy đặn và săn chắc. Trong khi, những người có vòng một lớn khi mặc sẽ tạo cảm giác khó chịu vì khó khăn trong việc che đậy và không thoải mái khi vận động, thì đối với cô nàng có vòng một nhỏ, bạn cứ vô tư chơi đùa và thể hiện cá tính bản thân mà không hề ngần ngại.

Deloras luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng tự hào về cơ thể mình

Vẻ đẹp phóng khoáng và mạnh mẽ trong từng chi tiết chính là hơi thở mà Abby mang đến cho cơ thể người mặc

Mỗi một cô gái dù sở hữu một thân hình, một cá tính khác nhau, nhưng nếu bạn biết cách rèn luyện cơ thể để ngày một tốt hơn. Đồng thời, lựa chọn cho mình một mẫu đồ bơi phù hợp với bản thân và thể hiện được nguồn năng lượng tràn đầy của tuổi trẻ, thì Cacdemode tin rằng càng ngày bạn sẽ càng hoàn hảo hơn trong mắt mình và người xung quanh.

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho các bạn!


Địa chỉ cửa hàng:

Showroom: 325/11 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, HCMC. (Gần tòa nhà The Vista) 📷👉 Shop now: www.cacdemode.com 📷👉 Follow us: www.instagram.com/cacdemode_swim

📞 Hotline: 028 37 447 022


53 views0 comments
bottom of page