top of page

BIẾT CÁCH, VÓC DÁNG NÀO BẠN CŨNG CÓ THỂ TÌM RA KIỂU ĐỒ BƠI VỪA MẮT!


Ngày lễ Tết lại đến với những cuộc vui, tiệc tùng hoành tráng của các gia đình, nhóm bạn thân. Nếu bạn đã có kế hoạch cho các “party” ở những sân vườn, bãi biển hay hồ bơi trong nhà thì cũng hãy nhanh chóng tìm chọn cho mình một bộ đồ bơi quyến rũ.

Sẽ thật nhanh chóng để một cô gái có vóc dáng thon thả hay một thân hình cân đối lựa chọn và mặc đẹp. Thế nhưng, số đông luôn cho thấy, các chị em phụ nữ đều có thể gặp phải ít nhất một khuyết điểm của cơ thể khiến mình thiếu tự tin theo đuổi một phong cách thời trang, đặc biệt là đồ bơi – trang phục để lộ phần lớn những đường nét trên cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn nắm được dáng người, các khuyết điểm hình thể phổ biến khi mặc đồ bơi và vài mẹo vặt cơ bản dưới đây thì lựa chọn “swimwear” hợp với dáng người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


1. Dáng đồng hồ cát

Trước hết, hãy thử xem cách chọn đồ bơi giúp thêm phần tôn dáng của các cô gái có hình thể mơ ước là gì?

Với “vốn liếng” sẵn có là 3 vòng cân đối, ngực và hông nở còn eo thon thả như Scarlet Johansson, bạn chỉ cần chọn những loại áo có đủ sự nâng đỡkhông quá nhiều chi tiết trang trí. Lựa chọn này sẽ giúp bạn làm nổi bật và rõ nét hơn những đường cong cơ thể.

Những chiếc áo tắm họa tiết bất đối xứng hay có những mảng màu sáng đối lập “color block” luôn mang lại điểm nhấn cho bờ vai và xương đòn gợi cảm. Bên cạnh đó, áo tắm phong cách retro với cạp cao và áo trên khoe ngực vừa phải, có dây bản to để nâng đỡ ngực tốt cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nào chuẩn dáng đồng hồ cát.


Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

2. Dáng giọt nước với vòng 1 khiêm tốn

Đối với những bạn gái có phần hông và đùi nở nang, đầy đặn trong khi thân trên lại nhỏ nhắn như Beyoncé, Jennifer Lopez... thì kiểu đồ bơi lý tưởng chính là những mẫu áo tắm có thể khỏa lấp được một phần hông và đùi của bạn để tạo nên một tỷ lệ cơ thể trông cân xứng hơn.

Vậy thì hãy nhớ đừng chọn những bộ đồ bơi khoét cao hay có nhiều bèo nhún phần dưới gây chú ý phần cơ thể mà mình đang muốn thon gọn hơn. Ngược lại, hãy sử dụng mẫu thiết kế với phần dưới có độ dài vừa đủ che khuất phần đùi; phần trên màu sáng, thêm chi tiết trang trí hay có cổ xẻ sâu để thu hút và “ăn gian” số đo vòng 1.

Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

3. Vòng 2 thiếu thon gọn, đặc biệt với các mẹ bỉm sữa sau sinh

Một vòng 2 vượt chuẩn luôn là mối e ngại khiến các chị em phụ nữ không thể tự tin diện đồ bơi trong những chuyến đi biển mát lành của mình. Hãy tin rằng điều gì cũng có cách giải quyết và mối lo của bạn cũng vậy.

Với thân hình này, những chiếc áo tắm một mảnh chiết eo cao, cạp quần dày dặn, bản to, màu tối sẽ phát huy công dụng che giấu vòng 2 ngoại cỡ một cách kỳ diệu. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng họa tiết đan chéo để dễ dàng “ngụy trang” cho vòng 2 của mình.

Riêng đối với các mẹ sau khi sinh, vòng 3 “nở nang” hơn và chạy xệ, xuất hiện vết rạn, thì bikini (2 mảnh) quả là một lựa chọn không phù hợp. Thay vào đó, các chị em hãy diện đồ bơi 1 mảnh tối màu giúp bạn "thu nhỏ" số đo của mình và trông “gọn gàng” hơn một cách đáng kể.


Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

4. Vòng 3 khiêm tốn

Nếu bạn muốn mình trông có vẻ quyến rũ với đường cong vòng 3 đầy đặn hơn trong những bộ bikini nhỏ nhắn, hãy chọn phần quần ngắn có dáng váy điệu đà hay được thêm vào các chi tiết nhấn nhá. Chính những họa tiết cầu kì phần hông hay mang tông màu tươi sáng của quần bơi sẽ dễ dàng “đánh lừa” người đối diện về vòng 3 của bạn.


(Hình ảnh minh họa)

5. Vai rộng

Nhược điểm phổ biến cuối cùng của các cô gái khi diện đồ bơi chính là bờ vai rộng không mấy nữ tính. Nắm bắt được điểm yếu đó và nỗi khổ tâm của các nàng, những bộ bikini hay monokini có phần dây vắt qua cổ sẽ giúp bạn khắc phục và cân bằng phần vai ngang của mình, kéo sự tập trung của người đối diện vào phần cơ thể gợi cảm khác.


Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

6. Thấp bé

Mang vóc dáng “thấp bé nhẹ cân” đôi khi lại khiến các cô gái phải “nhíu mày” lúng túng khi lựa chọn đồ bơi – trang phục có thể tôn dáng những cũng có thể khiến bạn dễ dàng bị mất điểm bởi một chút sai lầm trong cách mix, phối hay lựa chọn. Đó là lý do là những cô gái này được khuyến khích và nên ưu tiên diện những mẫu bikini “kiệm vải” nhất trong tất cả các dáng người. Với thân hình nhỏ bé, những bộ bikini 2 mảnh cùng màu sắc tươi sáng chính là "công cụ đắc lực" để bạn vừa "kéo dài” cơ thể, lại vừa khoe khéo được thân hình mảnh mai lợi thế của mình.


Mẫu ảnh trong các thiết kế từ Cacdemode

Bạn đã tìm được khuyết điểm của mình và ghi nhớ những mẹo “nhỏ nhưng có võ” này để có thể tự tin diện đồ bơi chưa nào? Hãy áp dụng ngay cũng như kết hợp với một chế độ ăn uống, vận động khoa học để có một cơ thể ngày càng khỏe mạnh, một vóc dáng ngày càng săn gọn, hấp dẫn!


CACDEMODE

175 views0 comments
bottom of page